TH  |  EN

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสัมภาษณ์เพื่อรับทุนสนับสนุน
การไปทำวิจัยระยะสั้นที่สำนักงานวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและวิจัย
(Agency for Science, Technology and Research)
สาธารณรัฐสิงคโปร์ประจำปี ๒๕๖๗ (ค.ศ. ๒๐๒๔) ฉบับที่ ๒

     ตามที่มูลนิธิเทคโนโลยีสารสนเทศตามพระราชดำริสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารีได้มีประกาศลงวันที่ ๒๐ มีนาคม ๒๕๖๗ เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสัมภาษณ์เพื่อรับทุนสนับสนุนการไปทำวิจัยระยะสั้นที่สำนักงานวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและวิจัย (Agency for Science, Technology and Research) สาธารณรัฐสิงคโปร์ ทูลเกล้าฯ ถวายแด่สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี ๒๕๖๗ (ค.ศ. ๒๐๒๔) โดยมีรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสัมภาษณ์เพื่อรับทุนดังกล่าว จำนวน ๑๙ คน โดยขอให้ผู้มีรายชื่อเป็นผู้มีสิทธิเข้ารับการสัมภาษณ์มารายงานตัวเพื่อเข้ารับการสัมภาษณ์แบบออนไลน์ในวันเสาร์ที่ ๒๓ มีนาคม ๒๕๖๗ นั้น
     ด้วยมีความคลาดเคลื่อนในการตรวจคุณสมบัติของผู้สมัคร คณะกรรมการตรวจสอบภายหลังพบว่า ผู้มีสิทธิเข้ารับการสัมภาษณ์เพื่อรับทุนสนับสนุนการไปทำวิจัยระยะสั้นที่สำนักงานวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและวิจัย (Agency for Science, Technology and Research) สาธารณรัฐสิงคโปร์ ตามประกาศลงวันที่ ๒๐ มีนาคม ๒๕๖๗ มีผู้ที่มีคุณสมบัติไม่ตรงตามที่กำหนด จำนวน ๑ คน
     ดังนั้น มูลนิธิเทคโนโลยีสารสนเทศตามพระราชดำริสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี จึงขอประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสัมภาษณ์เพื่อรับทุนสนับสนุนการไปทำวิจัยระยะสั้นที่สำนักงานวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและวิจัย (Agency for Science, Technology and Research: A-STAR) สาธารณรัฐสิงคโปร์ ประจำปี ๒๕๖๗ (ค.ศ. ๒๐๒๔) จากเดิมจำนวน ๑๙ คน ปรับเป็นจำนวน ๑๘ คน รายละเอียดอื่นๆ เป็นไปตามประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสัมภาษณ์ฯ ลงวันที่ ๒๐ มีนาคม ๒๕๖๗ ดังต่อไปนี้

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสัมภาษณ์

     

ติดต่อสอบถามได้ที่ : คุณเยาวลักษณ์ คนคล่อง
สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.)
โทรศัพท์ 02 564 7000 ต่อ 81813 , 089-452-4244 (เยาวลักษณ์)
ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ : yaowalak@nstda.or.th